06 tháng 10 2014

Khu vực Cầu Giấy

            PVI Tower là tòa nhà Văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm phía Tây Hà Nội – khu vực đang phát triển sôi động  nhất thủ đô. Giao thông thuận tiện, gần các công trình trọng điểm: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Hà Nội, Keangnam, GranPlaza, Indochina Palza, The manor.
  • 25 tầng văn phòng và 2 tầng hầm
  • Chiều cao trần 2.7m
  • DTXD một tầng: 2.092m2
  • Diện tích 1 sàn: 1864m2
  • Trọng lượng tải sàn: 450kg/m2
  • Hệ thống quản lý Tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động
  • Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin
  • 7 thang máy Shindler tốc độ cao


Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam tòa nhà văn phòng Keangnam Hanoi Landmark Tower là tòa nhà văn phòng đặt ngay ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng – Mễ Trì, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội.
          Tòa văn phòng Keangnam landmark được áp dụng tiêu chuẩn tương đương với tiêu chuẩn một tòa nhà hạng A hoặc hạng B trong thành phố. Các trang thiết bị trong tòa nhà được trang bị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích của một văn phòng tiêu chuẩn.
http://chothuevanphonghanoigiare24h.blogspot.com/2014/10/cho-thue-van-phong-toa-nha-keangnam-hang-cau-giay-hang-a.html
3,  Cho thuê văn phòng tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng , Lê Văn Lương, Cầu Giấy
Tòa nhà văn phòng 319 bộ quốc phòng tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội là một trong những tuyến phố lớn kết nối các quận trong khu vực nội thành hà nội. Nằm trong khu trung tâm kinh tế phát triển của hà nội khu tiếp giáp giữa quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao thương.
 Tòa 319 Lê Văn Lương được thiết kế cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe rộng rãi , chất lượng xây dựng công trình đúng tiêu chuẩn thiết kế, nội thất trang thiết bị văn phòng hiện đại đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng.
Văn phòng 319 bộ quốc phòng là văn phòng hiện đại cao cấp cùng tiện ích đồng bộ đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét